CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ QUI ĐỊNH ĐỔI HÀNG



Bài viết



- Hàng hóa chỉ được đổi, không được trả hoặc qui đổi thành tiền mặt trong mọi trường hợp

- Hàng lấy phải có giá trị lớn hơn hàng mang đổi. 

- Quý khách vui lòng bù thêm tiền nếu vượt quá giá trị hàng mang lại đổi

- Nếu giá trị hàng lấy nhỏ hơn giá trị hàng đổi, Quý khách có quyền sử dụng giá trị tiền dư để mua thêm sản phẩm khác. Công ty sẽ không hòan trả lại số tiền dư này

- Trong trường hợp, hàng đổi đã nhận hàng Khuyến Mãi đính kèm. Khách hàng vui lòng mang theo cùng hàng đổi và hóa đơn. Chúng tôi sẽ thâu hồi hàng khuyến mãi nếu có liên quan đến các điều khỏan và trị giá hàng hóa

- Xin chân thành cảm ơn và thành thật xin lỗi vì đã làm phiền quý khách


Hàng hóa không được đổi trong trường hợp sau:

Quần lót và phụ kiện: áo silicon, vớ da, dây trong, hộp quà, nhét silicon…
Hàng khuyến mãi.
Hàng hóa đã qua quá trình xử lý giặt tẩy, hấp…
Không còn nguyên tem dính trên sản phẩm (tem vải và tem giấy)
Hàng mua quá 3 ngày tính từ ngày trên hóa đơn
Không có hóa đơn bán hàng
Lỗi vải trầy xước do tác động bên ngoài (do vật nhọn, móng tay…)
Đổi màu do tác nhân ngoại cảnh (đổ thức ăn, nước uống…) hoặc hóa chất 


Hàng hóa chờ phân tích nguyên nhân:

Màu không đồng nhất
Lỗi vải (lồi, gồ hoặc lõm vải)
Lỗi kỹ thuật may
Rách vải chưa biết nguyên nhân

Tất cả các hàng này sẽ được đưa về công ty để phân tích lỗi

Công ty sẽ phản hồi trong vòng 3 ngày kể từ ngày tiếp nhận

Nếu lỗi của công ty, Wannabe sẽ gửi đến tận nhà cho khách hàng và xin lỗi đầy đủ


Xin chân thành cảm ơn và thành thật xin lỗi quý khách