NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIAO NHẬN

Khi nào tôi nhận được hàng?
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
• Trong khu vực Tp.HCM: từ 3-5 ngày làm việc
• Khác khu vực Tp.HCM: từ 5-7 ngày làm việc

Quý khách vui lòng tham khảo tại www.wannabe.com.vn/shipping-new/ để biết thời gian dự kiến giao hàng cụ thể hơn cho từng khu vực.
Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại www.wannabe.com.vn/kiem-tra-don-hang.

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?
Hiện tại các đối tác giao nhận của Wannabe vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.
Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Wannabe có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?
Hiện tại Wannabe chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ

Tôi đang rất cần sản phẩm, Wannabe có thể giao gấp cho tôi được không?
Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển lá quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách.
Wannabe và đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Tôi vừa nhận được email xác nhận sản phẩm trong đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển. 
Vậy khi nào tôi nhận được hàng?
Thời gian giao hàng sau khi đơn hàng đã chuyển cho đơn vị vận chuyển sẽ tùy vào địa chỉ nhận hàng của quý khách:
• Trong khu vực Tp.HCM: từ 3-5 ngày làm việc
• Khác khu vực Tp.HCM: từ 5-7 ngày làm việc

Tôi đặt nhiều sản phẩm, nhưng tại sao tôi chỉ nhận được 1 email xác nhận và 1 mã số vận đơn?
Wannabe sẽ gửi email thông báo tình trạng chuyển hàng của từng sản phẩm trong đơn hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra nội dung mail để chắc chắn mình không bỏ sót thông báo từ Wannabe

Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?
Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng

Wannabe có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?
Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng

Tôi có thể hủy đơn hàng sau nhận không?
Quý khách sẽ không được huỷ đơn hàng. Wannabe sẽ hỗ trợ quý khách đổi hàng trong 3 ngày kể từ khi nhận

Nếu tôi đi vắng lúc Wannabe giao hàng đến thì làm thế nào?
Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.
Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng tại www.wannabe.com.vn/contact ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.

Có khu vực hạn chế nào mà Wannabe không nhận giao hàng đến không?
Wannabe có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước.
Ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hùng hậu riêng của Wannabe, chúng tôi còn liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác như Bưu điện Việt Nam, Giao Hàng Nhanh, và Viettel để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.
Tuy nhiên, một số vùng quá xa mà cty vận chuyển từ chối Wannabe, sẽ thông báo với Quý Khách khi nhận đặt hàng

Wannabe có giao hàng đi nước ngoài không?
Hiện nay, Wannabe có thể chuyển hàng đi Quốc Tế đối với các giao dịch đã thanh toán trước qua chuyển khoản, Master Card, Visa Card…

Wannabe có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?
Wannabe sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riệng hay địa chỉ văn phòng làm việc.
 
Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu tại www.wannabe.com.vn/contact để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

Tôi có thể đến văn phòng của Wannabe để nhận hàng không?
Quý khách có thể đăng ký nhận hàng tại văn phòng Wannabe theo những địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỮ HOÀNG THỜI TRANG 
Địa chỉ: 307 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3, TP. HCM 
ĐT:   (08) 6290 8892 - 0982 098 098


 
Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của Wannabe về việc không giao hàng đúng hẹn?
Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của Wannabe về việc không giao hàng đúng hẹn:
Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần "Thông tin Giao hàng")
Wannabe nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
Wannabe đã giao hàng đúng hẹn theo "Thông tin Giao hàng" nhưng quý khách để nhân viên Wannabe chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Wannabe nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Hiểu được sự ngần ngại/lo lắng của khách hàng về tính xác thực của hàng hóa khi mua sắm trực tuyến, Wannabe hỗ trợ chính sách đồng kiểm – áp dụng với tất cả các sản phẩm được bán tại website của Wannabe 

Chính sách đồng kiểm là gì?
Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Wannabe có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.
LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất

Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?
Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi (08) 6290 8892 - 0982 098 098 để được hỗ trợ kịp thời.
 
Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?
Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho Wannabe.com.vn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

Chúc Quý Khách luôn đẹp trong những bộ nội y quyến rũ

Quý Khách có thể đặt hàng và xem sản phẩm tại 

Website: 

http://wannabe.com.vn/collections/all 


Facebook: 

https://www.facebook.com/wannabe.com.vn/


Liên hệ trực tiếp: 

(08) 6290 8892 hoặc 0982098098

Hệ thống Wannabe: 

307 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM 
ĐT: (08) 62908893
328 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM
ĐT: (08) 
62997539
386B Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp.HCM
ĐT: (08) 62906755
237 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM 
ĐT: (08) 38208981
521 Bis Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM 
ĐT: (08) 38680624
155 (số cũ 79A) Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (08) 38944339
K50 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
ĐT: (08) 62619855
53 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM 
ĐT: (08) 62941608
1A7 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 
ĐT: (08) 62577029
TTTM Pearl Plaza 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM (tầng M, gian hàng M-04)
ĐT: (08) 62583276
TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền 159 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM (tầng L2, gian hàng L2.K10) 
ĐT: (08) 37442445
Siêu Thị Big C CityLand 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM (tầng trệt, gian hàng 10B) 
ĐT: (08) 66562241
TTTM Vincom Lê Văn Việt 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM (tầng L2, gian hàng L02.K2B) 
ĐT: (08) 36200157


WANNABE YOUR LOVE