Mô tả vị trí công việc đang tuyển dụng



Do nhu cầu mở rộng thị trường, Wannabe cần tuyển dụng các vị trí sau:


VỊ TRÍ

   MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

QUYỀN LỢI

1/ Phó phòng kinh doanh




Bài viết




   - Làm việc theo giờ hành chính:     từ 8g đến 17g
Sáng: từ 8g đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)

-Đã từng làm việc quản lý kinh doanh.

-Triển khai theo dõi doanh số cửa hàng, đốc thúc cửa hàng đạt doanh số.

-Đào tạo kiểm tra định kỳ NVBH, CHT.

- Điều chuyển NVBH

- Thực hiên công việc do cấp trên giao.

 

- Tốt nghiệp CĐ trở lên

- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên.

- Độ tuổi từ 26-35

- Chịu áp lực cao

- Có khả năng làm thêm giờ.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng phân tích đối tượng khách hàng, xử lý tình huống.

- Kỹ năng quan sát, đánh giá tốt.


- Lương thoả thuận

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc 
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc tốt;
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định;
- Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo luật định;

- Địa điểm làm việc:H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7



2/ Sales admin

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g đến 17g
Sáng: từ 8g đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)

-Trách nhiệm đạt doanh số.

-Trách nhiệm quan sát cammera đảm bảo an toàn, trực tự cửa hàng.

-Trách nhiệm đào tạo, huấn luyện, kiểm tra.

-Trách nhiệm đảm bảo hàng xuất nhập tồn đầy đủ.

-Trách nhiệm ghi chép thông tin.

Công việc sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.



- Tốt nghiệp CĐ trở lên

- Nam/nữ có kinh nghiệm 1 năm trở lên

-Ưu tiên có kinh nghiệm

- Có tính nhẫn nại, trung thực, chịu được áp lực cao.

 

- Lương thoả thuận

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc tốt;
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định;
- Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo luật định;

- Địa điểm làm việc: H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7

3/ Giám sát kinh doanh

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g đến 17g
Sáng: từ 8g đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)

- Giám sát hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.

- Đốc thúc nhân viên.

- Lên kế hoạch kinh doanh.

-Công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

- Nam /nữ có kinh nghiệm 1 năm trở lên

-Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có tính nhẫn nại, trung thực, chịu được áp lực cao.

 

- Lương thoả thuận

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc tốt;
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định;
- Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo luật định;

-Địa điểm làm việc: H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7

4/ Sales Online

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g00 đến 17g  
Sáng: từ 8g00 đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)
- Lập các kế hoạch phát triển bán online ( sản phẩm quần áo thời trang) cho khách hàng trên kênh thương mại điện tử.
- Theo dõi đơn hàng phát sinh hàng ngày, xử lý đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ.
- Theo dõi điểu chỉnh lượng tồn kho trên các trang online theo đúng yêu cầu, kiểm tra phát hiện các lỗi sai về sản phẩm đăng tải trên web hoặc trên trang đại lý online.

- Độ tuổi từ 18 – 35

- Được đào tạo chuyên môn trước khi bắt đầu làm việc.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc 
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
-Sẵn sàng làm thêm giờ
- Làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Kỹ năng quan sát và đánh giá

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
-Thành thạo vi tính văn phòng
-Đã từng làm việc online
-Chăm chỉ, bán hàng đạt doanh số

- Trung thực
- Nhiệt tình, năng nổ
- Biết vượt khó
- Có tinh thần trách nhiệm

- Lương thoả thuận + % hoa hồng trên doanh số

- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).

- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty như: phụ cấp ăn trưa, 
- Lương tháng 13.
- Được nghỉ 1 ngày/ tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.

 

 -Địa điểm làm việc: H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7

5/ Kế toán nhập liệu

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g00 đến 17g  
Sáng: từ 8g00 đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)
- Nhập liệu chứng từ thu chi vào phần mềm (nhận phiếu thu/chi từ thủ quỹ, đối chiếu với dữ liệu bán hàng của cửa hàng để thu về đúng số tiền bán hàng, khi có sai sót về số tiền thu được với dữ liệu bán hàng phải báo ngay với cấp trên)

-Nhập liệu chứng từ bán hàng ( Căn cứ dữ liệu nhận được từ các đại lý ký gửi để nhập liệu vào phần mềm bán hàng)

-Nhập liệu thu chi tiền gửi ngân hàng vào phần mềm, theo dõi và phân bổ phí cà thẻ hàng tháng

-Báo cáo thu chi cho cấp trên theo định kỳ

-Các công việc khác được cấp trên giao

 

-Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính – kế toán (ưu tiên có kinh nghiệm)

-Biết sử dụng các phần mềm kế toán thông dụng (ưu tiên các bạn biết phần mềm Kas và Misa)

-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm vững kiến thức kế toán.

-Có khả năng chịu đựng được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

-Tính tình trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần cao trong công việc.

 

- Lương cơ bản thoả thuận tùy theo năng lực

-Thưởng, du lịch theo chế độ của công ty.

-Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành (BHXH, Y tế;v.v...)

- Địa điểm làm việc:H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7

6/ Sales thị tường

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g đến 17g
Sáng: từ 8g đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)

- Nắm rõ đặc điểm, tính năng sản phẩm của công ty, sản phẩm của các hãng cùng ngành trên thị trường..( các sản phẩm ngành thời trang...)
- Giới thiệu và bán hàng tại các trung tâm, gian hàng, shop của công ty trên toàn hệ thống.
- Xây dựng tốt hình ảnh của công ty với khách hàng, tạo được mối liên hệ tốt với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số điểm bán.
- Lập đầy đủ báo cáo định kỳ về doanh số, thông tin khách hàng, hàng hóa, khiếu nại của khách, thông tin đối thủ cạnh tranh, chương trình khuyến mại.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

- Trung thực, chăm chỉ.
- Có hiểu biết và yêu thích công việc bán hàng
- Có khả năng thuyết phục và trình bày
- Có kinh nghiệm bán hàng thời trang là một lợi thế.

 

 

 

 

 

- Lương cơ bản thoả thuận + thưởng hoa hồng (theo quy định của công ty)
- Đóng bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động. 
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

7/ Kế toán kho

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g đến 17g
Sáng: từ 8g đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)

-Nhập kho vào phần mềm (căn cứ vào phiếu đề xuất nhập từ xưởng, và phiếu nhập từ nhà máy)

-Điều chuyển kho cho các cửa hàng (Căn cứ theo dữ liệu tồn kho các cửa hàng để điều chuyển hàng hợp lý)

-Xác nhận hàng được chuyển đến các kho khi nhận được phiếu chuyển kho có đầy đủ chữ ký theo quy định

-Hỗ trợ thủ kho khi có công việc phát sinh

-Hỗ trợ đối soát, theo dõi công nợ các đại lý (phát sinh ít)

-Các công việc khác được cấp trên giao

 

-Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính – kế toán (ưu tiên có kinh nghiệm)

-Biết sử dụng các phần mềm kế toán thông dụng (ưu tiên các bạn biết phần mềm Kas và Misa)

-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm vững kiến thức kế toán.

-Có khả năng chịu đựng được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

-Tính tình trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần cao trong công việc.

 

-Lương cơ bản thoả thuận tùy theo năng lực

-Thưởng, du lịch theo chế độ của công ty.

-Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành (BHXH, Y tế;v.v...)

- Địa điểm làm việc: H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7

8/ Nhân sự

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g đến 17g
Sáng: từ 8g đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)

-Tìm  kiếm nhân sự theo yêu cầu của công ty

- Phỏng vấn tuyển dụng
- Đào tạo kiểm tra định kỳ nhân viên  khi có yêu cầu

- Chấm công

-Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH

-Thực hiện công việc do cấp trên giao

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, luật ...

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Đã từng làm việc nhân sự sẽ được ưu tiên

- Có khả năng chịu đựng được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

-Tính tình trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần cao trong công việc.

 

 

- Lương cơ bản tthoả thuận tùy theo năng lực

-Thưởng, du lịch theo chế độ của công ty.

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành (BHXH, Y tế; v.v...)

- Địa điểm làm việc: H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7

9/ Nhân viên bán hàng

- Làm việc theo ca 7,5 tiếng ( nghỉ 30 phút giữa ca). Tháng nghỉ 2 ngày (không nghỉ vào thứ 7 và chủ nhật)

Ca Sáng: từ 8g30 đến 16g; Ca Chiều: từ 14g đến 21g30

- Có kinh nghiệm bán hàng

- Nữ dưới 30 tuổi

- Trung thực
- Nhiệt tình, năng nổ
- Biết vượt khó
- Có tinh thần trách nhiệm

- Lương cơ bản thoả thuận tùy theo năng lực + Thưởng Doanh số + thưởng Hot cao

-Thưởng, du lịch theo chế độ của công ty.

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành (BHXH, Y tế;v.v...)

 

10/ Thủ kho

- Làm việc theo giờ hành chính: từ 8g đến 17g
Sáng: từ 8g đến 12g
Chiều: từ 13g đến 17g

( thứ 2 – thứ 7)

-Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua 
hàng hoặc kế toán theo quy định.
-Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Theo sự phân công của BGĐ cty

-Tốt nghiệp trung cấp tài chính kế toán

- Có kinh nghiệm Thủ kho sẽ được ưu tiên

-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm vững kiến thức kế toán.

-Có khả năng chịu đựng được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

  -Tính tình trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần cao trong công việc.

 

Lương cơ bản thoả thuận tùy theo năng lực

-Thưởng, du lịch theo chế độ của công ty.

-Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành (BHXH, Y tế;v.v...)

Địa điểm làm việc: H20 đường 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P.Phú Mỹ, Q.7