CÔNG TY LUẬT TNHH QUỐC TẾ AN PHÚ

Việc thuê luật sư tư vấn ở các nước phát triển là chuyện thường ngày và không thể thiếu đối với một doanh nghiệp. Kinh tế càng phát triển, các quan hệ kinh tế đan xen nhau ngày càng phức tạp, khi đó vai trò luật sư càng quan trọng, nhằm để tránh các rủi ro pháp lý và các rủi ro có liên quan đến hoạt động kinh doanh. Nếu không được phòng ngừa, các rủi ro pháp lý diễn ra thì hậu quả và thiệt hại đối với các doanh nghiệp là vấn đề rất khó dự báo trước.  Do vậy trong xã hội hiện đại và nền kinh tế thị trường mang tính mở thì vai trò của luật sư là tối quan trọng và các doanh nghiệp không nên coi nhẹ vấn việc dùng luật sư tư vấn. Hãy đến với Công ty TNHH Luật Quốc Tế An Phú để nhận tư vấn miễn phí nhé

Giới thiệu doanh nghiệp
Công ty Luật TNHH Quốc Tế An Phú được thành lập năm 2008 và đến nay, ngoài lĩnh vực tham gia tố tụng tại Tòa án các cấp và Trọng tài Thương mại, các Luật sư của Công ty còn cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng khác cho các doanh nghiệp như: tư vấn pháp luật về hợp đồng, dịch vụ đăng ký đầu tư, giấy phép kinh doanh, …
Với lợi thế về kinh nghiệm hoạt động và quan hệ kinh doanh rộng rãi, các Luật sư của Công ty Luật TNHH Quốc Tế An Phú hiện đang cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện cho các chủ đầu tư, nhà tổng thầu khi thực hiện dự án bất động sản, xây dựng cao ốc, tòa nhà văn phòng tại Tp HCM và các tỉnh lân cận (Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai và Long An).
Công ty Luật TNHH Quốc Tế An Phú cũng đang hỗ trợ pháp lý cho các nhà đầu tư Hàn Quốc, Đài Loan và Mỹ khi họ đầu tư kinh doanh tại Việt Nam thuộc các ngành dệt, nhuộm, tư vấn thiết kế, xây dựng và xuất nhập khẩu.

Thông tin liên lạc:
Trụ Sở: 24 S9, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp HCM, Việt Nam
Tel : (+84) 8 6656 1770   |  Fax: (+84) 8 6291 5033 
VP Giao dịch: 36 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q.1 Tp. HCM, Việt Nam
Tel : (+84) 8 3816 2871   |   DĐ: 0909 296 326
Website: www.luatanphu.vn  |  Email: letrachgiang@luatanphu.vn
MST: 0306034285

Lĩnh vực kinh doanh
Tham gia tố tụng tại Tòa án các cấp và Trọng tài Thương mại.
Tư vấn pháp luật về Hợp đồng kinh doanh thương mại, Sở hữu trí tuệ, Giấy phép kinh doanh, và pháp luật về Bất động sản.
Đại diện theo ủy quyền để đàm phán thương lượng và giải quyết tranh chấp.

Khách hàng & thị trường mục tiêu
Các chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh có nhu cầu tư vấn pháp luật để đảm bảo việc kinh doanh đáp ứng quy định của pháp luật hoặc cần được bảo vệ quyền lợi trong các tranh chấp thương mại, bất động sản.
Các nhà đầu tư nước ngoài có nhu cầu thực hiện hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Ưu đãi doanh nghiệp
Khách hàng trong hệ thống Đối Tác Chiến Lược của Wannabe khi đến với Công ty Luật TNHH Quốc Tế An Phú sẽ được 

Hãy bấm để đăng ký nhận ưu đãi tại đây