Những bí mật về nội y phụ nữ mà đàn ông không bao giờ biết

Không những là một loại trang phục cần thiết dành cho phái nữ, nội y còn là một "vũ khí" quyến rũ đầy bí ẩn đối với cánh mày râu.

1. Cảm giác thoải mái sau một ngày dài

Nếu phái mạnh cảm thấy thoải mái khi sau một ngày dài được cởi quần lót thì đối với chị em phụ nữ cũng thế, họ sẽ vô cùng dễ chịu khi "núi đôi" được giải phóng sau một khoảng thời gian dài. Hàng ngày những thứ như gọng, dây áo liên tục cọ vào da, gây khó chịu vô cùng thì việc được cởi chiếc áo ngực với nàng như là được thả tự do cho đôi gò bồng đảo vậy. 

Những bí mật về nội y phụ nữ mà đàn ông không bao giờ biết - 1

Được "giải phóng núi đôi" chính là cảm giác thoải mái nhất của tất cả các cô gái

2. Nội y cũng giống như trang phục 

Thật vậy, một cô gái hiện đại luôn luôn đầu tư rất nhiều vào nội y, mặc dù đó chỉ là thứ bên trong. Nhưng sẽ như thế nào nếu một cô gái mặc hoài một chiếc áo ngực đã cũ, bung gọng, phai màu? Nội y là một trở thủ đắc lực trong việc thể hiện sức quyến rũ của người phụ nữ, thế nên việc sở hữu nhiều chiếc áo ngực không chỉ chứng tỏ đó là một người phụ nữ biết chiều chuộng bản thân mình mà còn chứng tỏ đó là một người phụ nữ có sức quyến rũ.

Những bí mật về nội y phụ nữ mà đàn ông không bao giờ biết - 2

Áo ngực dán là một trong những kiểu nội y mà phái đẹp cần có

Chưa kể, với những kiểu trang phục vô cùng đa dạng như hiện nay, các cô gái cần phải có nhiều kiểu đồ lót thích hợp để có thể diện với trang phục của mình. Thế nên, các chàng đừng thắc mắc vì sao cô ấy lại có nhiều đồ lót đến vậy

3. Kích cỡ phù hợp

Áo ngực không đơn giản như các loại trang phục khác về việc lựa chọn kích cỡ. Một cô gái cần phải hiểu rõ về "núi đôi" của mình và có một số đo nhất định. Mà cách thức đo kích cỡ để chọn ra size nội y phù hợp cũng khá phức tạp.

Những bí mật về nội y phụ nữ mà đàn ông không bao giờ biết - 3

Cách đo size áo ngực cũng khá công phu

Áo lót thể thao và áo lót bình thường có cách đo khác nhau. Khi đo phải lấy số đo ngực dưới trừ số đo ngực trên ra một số X để so với số đo có sẵn. Sẽ rất vất vã cho các nàng nếu chọn nhầm cỡ áo vì điều đó sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. 

4. Tông xuyệt tông

Việc lựa chọn màu nội y thế nào cho phù hợp với trang phục cũng đòi hỏi ở các nàng một sự tinh tế. Có rất nhiều tấm gương về thảm họa thời trang chỉ vì việc chọn nội y không phù hợp. Phái mạnh sẽ không biết rằng nửa kia của mình rất khắt khe khi chọn màu áo lót.


Những bí mật về nội y phụ nữ mà đàn ông không bao giờ biết - 4


Phụ nữ hiện đại có xu hướng mặc đồ lót đồng bộ để trông quyến rũ hơn

Trong thế giới của phái đẹp, việc chọn màu áo lót sao cho hợp với bộ đồ là cả vấn đề. Nhất là khi tham dự những sự kiện hay những buổi tiệc lộng lẫy, thì việc chọn màu áo ngực là việc rất mất thời gian với họ. Điều này càng đau đầu hơn khi mang chúng bên ngoài, ví dụ như xu hướng bralette. 

5. Áo ngực rất đắt

Điều cuối cùng mà đàn ông không hiểu về áo lót được là sao chúng lại đắt như vậy? Hầu hết phái mạnh sẽ bất ngờ khi nghe đến giá của áo lót. Tuy nhiên chúng ta không biết rằng có rất nhiều thứ ảnh hưởng đến giá của chúng mà chỉ các nàng mới biết. Từ chất liệu, thiết kế, nhãn hiệu… đều là những vấn đề mà phụ nữ chú ý tới và cũng là yếu tố đẩy giá áo lót cao ngất ngưởng. Ví dụ như áo ren, ren là loại vải đan từ nhiều sợi vải nhỏ hơn. Vì vậy càng nhiều sợi đan thì chất lượng càng tốt, giá càng cao. 

Những bí mật về nội y phụ nữ mà đàn ông không bao giờ biết - 6

Những chiếc áo mỏng manh nhưng với giá trên trời là điều mà các chàng trai không bao giờ hiểu được

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/nhung-bi-mat-ve-noi-y-phu-nu-ma-dan-ong-khong-bao-gio-biet-816973.html