Ms. Lương Khương Ngọc Nhẫn

Không chỉ là một Giám Đốc thông minh và tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, chị Lương Khương Ngọc Nhẫn còn là một người phụ nữ với một sức sống tràn đầy nhiệt huyết và hướng về cộng đồng. Chị hiện đang là phó chủ tịch và là một thành viên rất tích cực của WLIN Vision Club tại TP.HCM, góp phần đem đến một làn gió mới, đầy trẻ trung, nhiệt huyết và năng động đến với các thành viên trong câu lạc bộ


Bài viết


CẢM NGHĨ CỦA CHỊ VỀ SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU WANNABE
Tôi là 1 người cầu toàn và đam mê cái đẹp nên tôi chọn lựa rất kỹ các sản phẩm sử dụng cho gia đình và nhất là cho bản thân mình. Sau khi sử dụng Wannabe tôi cảm thấy rất ưng ý. Tôi khuyên các bạn cũng nên sử dụng để trãi nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất giống tôi

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
Nghi Khang Mỹ chuyên ngành drap, gối nệm, với bể dày 18 năm kinh nghiệm trong nghể công với phương châm "Khách hàng khó tính là thầy của chúng ta".
Chúng tôi được sinh ra để tạo nên những dòng sản phẩm đôc đáo, chất lượng không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon mà còn tạo ra môt không gian ấm áp chan hòa, khơi dậy những cảm xúc thăng hoa, chia sẻ khoảnh khắc thiên liêng của tình yêu thương, tạo cho mọi người luổng sinh khí mới, tràn trể hạnh phúc, viên mãn.
Những hình ảnh yêu thương sẽ vương vấn mãi bên những người dấu yêu, cho dù có đi đâu, đến phương trời nào cũng muốn quay vể bên mái ấm gia đình.
Sứ mệnh của Nghi Khang Mỹ là mang đến mọi tổ ấm chất lượng sống tiện nghi nhất, hoàn hảo nhất, ở đó luôn mở ra môt chân trời mới vể cuôc sống phổn thịnh.
Thôi ngủ đi em anh ru em ngủ Say giấc nổng trên gối mông đêm nay Anh ru em bằng muôn tiếng nổng say Ngoan em nhé để anh yêu em mãi.

THÔNG TIN LIÊN LẠC
114 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 8 3600 6488   |   Fax: (+84) 8 6293 3025 
Website: www.nghikhangmy.com.vn  |   Email: info@nghikhangmy.vn

Bài viết



LĨNH VỰC KINH DOANH
-  Sản xuất drap giường, gối cho resort, khách sạn
-  Nhập khẩu drap giường, gối, nệm
-  Mua bán drap giường, gối, nệm, khăn,... cho gia đình, cá thể
-  Vật dụng trang trí phòng ngủ.
 
Bài viết



KHÁCH HÀNG & THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
-  Cặp đôi tân hôn
-  Ban quản lý dự án tư vấn thiết kế,...
-  Khách sạn, resort, biệt thự, căn hô, dân dụng
-  Khách hàng cá nhân có nhu cẩu mở đại lý các tỉnh.

ƯU ĐÃI DOANH NGHIỆP

Khách hàng của Wannabe đến với Nghi Khang Mỹ sẽ được ưu đãi



Hãy bấm để đăng ký nhận ưu đãi tại đây