8 THÁNG 3 LÀ LÁ LÀ ĐÀN ÔNG MUA QUÀ, ĐÀN BÀ NHẬN HOA


Bài viết



Ngày 8.3 sắp đến, các bạn nam đã có món quà đặc biệt, ý nghĩa dành cho mẹ, vợ hay người thương yêu của mình chưa. Nếu chưa Wannabe gợi ý cho các bạn một vài món quà đặc biệt, ý nghĩa sẽ làm người nhận ưng ý và ôm chầm lấy bạn:


ĐỒ BỘ MẶC NHÀ:
Mỗi người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng đẹp ở bất cứ đâu ngay cả ở nhà. Nếu bạn muốn thể hiện sự chu đáo, quan tâm với mẹ, vợ hay những người thương yêu qua việc bạn chọn và tặng những bộ đồ mặc nhà phù hợp với độ tuổi,sở thích, tính cách của mỗi người.
Wannabe với các sản phẩm đồ mặc nhà đa dạng phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại, dịu dàng với chất liệu tự nhiên êm dịu làn da, độ co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho phái đẹp
Tham khảo sản phẩm tại : goo.gl/3mLt7D


ĐỒ NGỦ
Giấc ngủ không chỉ giúp con người duy trì và bảo vệ sức khỏe hàng ngày; đặc biệt với phụ nữ còn là nhân tố quan trọng giúp duy trì sắc đẹp; phòng chống nhiều bệnh tật và ngăn ngừa nhiều bệnh trong đó có bệnh ung thư vú. Với món quà là những chiếc đầm ngủ với chất liệu mát da cùng lời nhắn nhủ : “Anh muốn em có một giấc ngủ ngon để ngày càng xinh đẹp và luôn vui khỏe” sẽ làm cho nàng cảm thấy được yêu, quan tâm và hạnh phúc khi có bạn.
Cùng tham khảo một số mẫu đầm ngủ Wannabe: goo.gl/WnzRCu với chất liệu làm chống nhăn, chống nóng tạo cảm giác thoải mái khi mặc, cử động.


ĐỒ NỘI Y
Việc một chàng trai tặng đồ lót cho vợ, bạn gái thể hiện sự tinh tế, chu đáo và muốn nàng biết rằng chàng có thể quan tâm từ những điều nhỏ nhất và không thấy gì là xấu hổ khi tặng nàng những sản phẩm này. Đây là một món quà ý nghĩa vì để tặng đồ lót chàng phải hiểu nàng thích gì thì mới có thể chon sản phẩm phù hợp với nàng (Mách nhỏ các nàng nhé khi nhận được quà tặng này thì đừng vội suy nghĩ sâu xa nhé vì chàng chỉ muốn thể hiện sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt của nàng thôi nè ^^!)
Wannabe với những sản phẩm áo ngực, quần lót đa dạng về kiểu dáng, size, sản xuất Việt Nam phù hợp với mọi làn da, an toàn cho sức khỏe người mặc. 
Cùng tham khảo áo ngực : goo.gl/reupWz và quần lót: goo.gl/ZeYrtr


PHIẾU VOUCHER
Với những tấm Voucher 200.000, 300.000, 500.000, 1.000.000, 2.000.000 nằm trong phong bì “sang trọng” hoặc những tấm thiếp handmade cùng với bó hoa tặng nàng,sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi tặng quà 8.3 cho nàng.


Wannabe đang có chương trình hóa đơn trên 1 triệu tặng quần lót su xinh xắn trị giá 180.000đ

Xem thêm sản phẩm tại : http://wannabe.com.vn/


Mua hàng bằng 3 cách đơn giản:


☎️ Hotline: 1900636758 – 02873036758 – 0964291414 – 0982098098


Đặt hàng online : http://wannabe.com.vn/


Mua hang trực tiếp tại cửa hàng : goo.gl/evCgzh


✈️Ship toàn quốc: Nhận hàng => kiểm tra chất lượng (không thử) => Hài lòng => Thanh toán tại nhà


Wannabe your love