KHẨU TRANG VẢI CÓ THẬT SỰ KHÁNG KHUẨN

Kể từ ngày 16.3, theo thông báo và sự chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ, mọi công dân Việt Nam cũng như nước ngoài đều phải thực hiện nghiêm túc việc sử dụng khẩu trang tại các nơi công cộng, nơi tập trung đông người như siêu thị, sân bay, nhà ga, bến xe và trên các phương tiện công cộng.

Trong giai đoạn cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang chung tay ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, khẩu trang đang là một trong những vật dụng thiết yếu nhất trong đời sống hằng ngày của người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại khẩu trang khác nhau không những ở các nhà thuốc tây mà còn ở các trang mạng xã hội với nhiều mức giá chênh lệch lên đến 3 – 5 lần so với mức giá thị trường. Nhưng liệu rằng, các loại khẩu trang ấy có đạt chuẩn an toàn để bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng hay không, đang là một câu hỏi lớn?.

Để giải quyết cấp bách vấn đề khan hiếm khẩu trang đạt chuẩn, bộ Công Thương và bộ Y Tế đã trực tiếp nhanh chóng triển khai chặt chẽ chỉ thị của chính phủ đến các đơn vị sản xuất cũng như đơn vị cung ứng khẩu trang nhằm cung cấp khẩu trang y tế đảm bảo chất lượng, giảm thiểu tối đa nạn khẩu trang giả được bày bán khắp nơi như hiện nay. Và cũng chính vì thế, khẩu trang vải cũng trở thành một sự lựa chọn thay thế và trở thành người bạn đồng hành an toàn nhất có thể cho người tiêu dùng hiện nay.




Bài viết



Công ty TNHH SX TM DV Nữ Hoàng Thời Trang (Wannabe) đã cho ra mắt loại sản phẩm “Khẩu trang vải 2 lớp bảo vệ kép bằng ANTI NANO AG (Bạc)” với thành phần chất liệu Polyester 85% Spandex 15% kèm hoạt chất bảo vệ kép bằng ANTI NANO AG (Bạc) kháng khuẩn được chứng nhận bởi BUREAU VERITAS CONSUMER PRODUCTS SERVICES (VN)LTD. và trung tâm giám định và chứng nhận sản phẩm CTCP- viện nghiên cứu dệt may tại Tp HCM. “Khẩu trang 2 lớp” Wannabe không những sẽ có được khả năng ngăn cản hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh hô hấp mà còn được tích hợp tính năng chống nắng, chống tia UV, biến chiếc khẩu trang này trở thành người bạn đồng hành hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cũng như làn da của người tiêu dùng tốt nhất trong mùa dịch này.

Được cấu tạo từ chất liệu vải nên Khẩu trang 2 lớp Wannabe rất thân thiện với môi trường, giảm thiểu rác thải nhờ việc tái sử dụng lại nhiều lần. Chỉ cần giặt lại bằng nước, xà phòng và phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời là người tiêu dùng có thể sử dụng lại. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn sáng suốt để tiết kiệm tối đa chi phí mà còn có thể giữ gìn được sức khỏe của bản thân và những người xung quanh khỏi virus Corona.

Khẩu trang 2 lớp bảo vệ kép bằng ANTI NANO AG (Bạc) đang và sẽ trở thành một sự lựa chọn xứng đáng cho người tiêu dùng, cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch nCo-19 hiện nay.