CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT DỊCH VỤ NAM HƯNG


Đi công tác hay du lịch nước ngoài bên cạnh việc được trải nghiệm những điều thú vị từ thế giới bên ngoài, bạn sẽ còn có cơ hội khám phá nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống mà bình thường ít khi nào nhận ra. Nó không chỉ khiến bạn thay đổi thế giới quan, mà còn giúp bạn có thời gian đánh giá lại bản thân và nhận ra những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống. Hãy khám phá cả thế giới bằng dịch vụ vé máy bay thân thiện của công ty TNHH Kỹ Thuật Dịch Vụ Nam Hưng


Giới thiệu doanh nghiệp 

Được thành lập từ năm 2009, sau 6 năm không ngừng nỗ lực trong hoạt động kinh doanh Công ty Nam Hưng đã khẳng định được vị thế trên thương trường, xây dựng được một thương hiệu uy tín. Với phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu”, Nam Hưng đã lựa chọn cho mình sứ mệnh phục vụ khách hàng đó là đem đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Thông tin liên lạc:

69 Trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân , Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel: (+84) 8 6261 1333 - (+84) 915855159 | Fax: (+84) 8 6260 4675

Website: www.datvegiare.vn - www.namhung.us  | Email: vemayba@namhung.us


Lĩnh vực kinh doanh

Cung cấp vé máy bay nội địa và quốc tế

Đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế

Cho thuê xe du lịch, xe đưa đón khách tại sân bay

Chuyển phát nhanh thư từ, bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa bằng đường hàng không

Cung cấp bảo hiểm du lịch toàn cầu


Khách hàng & thị trường mục tiêu

Nam Hưng mong muốn được giới thiệu rộng rãi tới các cá nhân cũng như tới tất cả các doanh nghiệp

Dựa trên tiềm lực và định hướng phát triển kinh doanh, Nam Hưng đã triển khai được hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện trên nhiều tỉnh thành và nước ngoài.

Để Nam Hưng đạt được thành công như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực cống hiến hết mình của tập thể Ban Giám đốc cùng nhân viên công ty, thì sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng đối với sự thành công của công ty là vô cùng quan trọng. Vì vậy chúng tôi luôn phấn đấu và cam kết mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường


Ưu đãi doanh nghiệp

Khách hàng trong hệ thống Đối Tác Chiến Lược của Wannabe khi đến với CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT DỊCH VỤ NAM HƯNG sẽ được giảm ngay 100.000đ /vé khứ hồi nội địa. 200.000đ/vé khứ hồi quốc tế hoặc nhận ngay 1 phiếu mua hàng Wannabe trị giá 100.000đ khi mua bất cứ loại vé máy bay nào.


Hãy bấm để đăng ký nhận ưu đãi tại đây