Công ty Nhật Nam

Cháy nổ gây thiệt hại về tài sản cũng như tính mạng con người. Để lại hậu quả và gánh nặng cho xã hội. Những vụ cháy thường xuất phát do ý thức chủ quan, thiếu cẩn trọng, coi thường mạng sống. Theo các năm, số lượng các vụ cháy lớn không ngừng gia tăng, nếu các đám cháy xảy ra ở những nơi đông người khu dân cư, nó lại càng nguy hiểm hơn, vì khi đó đám cháy dễ dàng lan ra trên diện rộng, mà ở những nơi như vậy rất khó để thực hiện công tác chữa cháy.

Với hậu quả to lớn của cháy nổ, hỏa hoạn, việc phòng và chống luôn cần được đặt lên hàng đầu, cần có nhiều biện pháp giúp ngăn ngừa cháy nổ, làm giảm thiệt hại tối thiểu nếu có xảy ra cháy lớn. Để thực hiện được công tác phòng chống cháy nổ hiệu quả hãy đến với chúng tôi Công ty Nhật Nam để được tư vấn tốt nhất


Giới thiệu doanh nghiệp

Công ty Nhật Nam thành lập ngày 21/3/2000 với mục đích góp phần bảo vệ sự bình yên và an toàn cho cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và các giải pháp an toàn phòng cháy chữa cháy và bảo vệ an ninh hiệu quả nhất.

Với tinh thần trách nhiệm cao, coi trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như quyền lợi của khách hàng, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng.

Cùng với đội ngũ nhân viên thông minh, sáng tạo, tận tâm, được trang bị các phương tiện làm việc hiện đại và một bề dày kinh nghiệm đúc kết trong nhiều năm, Nhật Nam đã, đang và sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhật Nam có trách nhiệm thay mặt các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng.

Nhật Nam – Niềm tin vào chất lượng


Thông tin liên lạc:

Số TT8, Tam Đảo, P.15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel : (+84) 8 3862 0246      |  Fax: (+84) 8 3862 0247

Website: www.nhatnam.com.vn  | Email: sales@nhatnam.com.vn

MST: 0301954810


Lĩnh vực kinh doanh

 Nhập khẩu và phân phối:

 Thiết bị báo cháy, chữa cháy tự động (Sprinkler, FM200, Novec)

 Thiết bị báo động, chống đột nhập và kiểm soát an ninh.

 Đại lý chính thức của Hochiki, GST, Tyco, Hygood, Pyronix, Atsumi,… tại Việt Nam


Khách hàng & thị trường mục tiêu

 Khách hàng:
 Các nhà thầu, công ty lắp đặt và kinh doanh thiết bị PCCC và an ninh.

 Thị trường:
 Toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước Lào, Cambodia.


Ưu đãi doanh nghiệp

Khách hàng trong hệ thống Đối Tác Chiến Lược của Wannabe khi đến với Công ty Nhật Nam sẽ được 


Hãy bấm để đăng ký nhận ưu đãi 2% tại đây